ลูกชายแทงตัวเองตายถึง 7 แผล มาบอกให้แม่ทำบุญให้เขาโดยเฉพาะคนเดียว

ในห้อง 'หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ' ตั้งกระทู้โดย attasade, 10 สิงหาคม 2014.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. attasade

    attasade เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    342
    ค่าพลัง:
    +2,554
    ลูกชายแทงตัวเองตายถึง 7 แผล มาบอกให้แม่ทำบุญอุทิศส่วนกุศลออกชื่อเขาโดยเฉพาะคนเดียว​

         ..มีผู้หญิงคนหนึ่งมาเล่าให้ฟังว่า ลูกชายแทงตัวเองตายถึง 7 แผล คิดไม่ออกว่าทำไมไม่เจ็บ อาตมาก็ตอบให้ผู้หญิงคนนี้ฟังว่า ตามธรรมดาอย่าว่าแต่มีดพกแทงเข้าไปเลย แค่เข็มจิ้มเข้าไปก็ไม่ไหวแล้ว หมดแรงที่จะแทงถึง 7 แผล เราก็นึกว่าถึงวาระเขาแล้วก็แล้วกัน ความจริงคนนี้เขาลักษณะเป็นคนดี ต้องถือว่าเป็นกฎของกรรมเข้ามาสนอง เรื่องโกรธเคืองใคร น้อยใจใครขนาดที่ต้องฆ่าตัวตายนั้น เขาบอกว่าไม่มี เขาทำภาพให้ดู เขาเป็นคนดี ไม่ใช่คนกินเหล้าเมายาหยำเปจนไร้สติ กินก็กินบ้างเป็นของธรรมดา ตามปกติแล้วเป็นคนเฉย ๆ ไม่พูดมาก

         แม่ตอบว่า "ใช่ค่ะ พูดแต่พูดไม่มาก" ถ้าไม่เมาพูดกับใครก็ยิ้มแย้มแจ๋มใสดี ไม่ใช่คนเกกมะเหรกเกเร และก็เขาก็บอกว่า "มันเป็นกฎของกรรม ที่ผมแทงตัวเองนี่ ผมนึกว่าผมแทงข้าศึก แทงศัตรู" เขาทำท่าให้ดูไม่ต้องไปดูที่ไหน เขายืนอยู่ข้างแม่เขา

         อาตมาก็เลยถามว่า "จะเอาอะไร"

    อานิสงส์ของการถวายสังฆทาน​


         เขาก็บอกว่า ขอพระพุทธรูปหน้าตักกว้าง 4 นิ้วหรือ 5 นิ้วก็ได้ 1 องค์ จะเป็นพระพุทธรูปโลหะหรือพระพุทธรูปปั้นก็ได้ ผ้าไตร 1 ไตร อาหารตามสมควร ขอน้ำดื่มสัก 1 ขวด จะเป็นน้ำดื่มธรรมดาหรือจะเป็นน้ำเป๊ปซี่โคล่าอะไรก็ได้ ถวายเป็นสังฆทาน และให้อุทิศส่วนกุศลเจาะจงออกชื่อเขาตรง ๆ เลย ให้เฉพาะเขาคนเดียว เขาจะได้รับเต็มที่และเขาจะมีความสุข เพราะอานิสงส์มีดังนี้คือ

         การถวายพระพุทธรูป ถ้าเป็นเทวดาจะมีรัศมีกายสว่างมาก

          การถวายผ้าไตรจีวร ได้เครื่องประดับอันเป็นทิพย์

          การถวายอาหาร ทำให้มีร่างกายเป็นทิพย์

          การที่ขอน้ำ 1 ขวดนั้น จำได้บริบูรณ์ ไม่อย่างนั้นจะไม่มีน้ำกิน และน้ำนี้มีอานิสงส์จะได้สระโบกขรณี เทวดามักจะถือเอาสระโบกขรณีเป็นจุดเด่น ถ้าวิมานไหนไม่มีสระโบกขรณี จะถือว่าวิมานนั้นด้อยกว่าเขา


    *คัดลอกจากหนังสือ ตายไม่สูญ...แล้วไปไหน เรื่องที่ 93 หน้า 208 โดยหลวงพ่อพระราชพรหมยาน ( หลวงพ่อฤาษีลิงดำ) วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 สิงหาคม 2014
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...